Chăm sóc lõ chân lông to

Chăm sóc lõ chân lông to

Write By: admin Published In: Chăm sóc da mặt Created Date: 2016-02-26 Hits: 593 Comment: 0

Chăm sóc lõ chân lông to

Chăm sóc da có lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to là do bạn chăm sóc da mặt chưa đúng cách. Rosy Spa giởi thiệu tới các bạn tham khảo các phương pháp chăm sóc da có lỗ chân lông to

1. Sử dụng nước đá

Sau mỗi lần rửa mặt, bạn hãy dùng khăn bông thấm nước đá và chườm lên mặt nhé. Cách làm này sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc và lỗ chân lông se khít hơn.

Mặt nạ mật ong và chanh

Chanh và mật ong giúp se khít lỗ chân lông

Trộn đều 1- 2 thìa mật ong với vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt. Sau 10 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này không những giúp da mặt se khít lỗ chân lông mà còn mang đến vẻ trắng hồng cho gương mặt.

Nước ép cà chua

Sử dụng nước ép cà chua để bôi lên da mặt cũng là một phương pháp chăm sóc da lỗ chân lông to. Lấy nước ép của quả cà chua và bôi lên mặt thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc và sạch mụn.

Lỗ chân lông to sẽ nảy sinh các biểu hiện khác cho da như mụn, nhờn

Làn da có lỗ chân lông to nếu không được bảo vệ đúng cách sẽ dẫn tới các biểu hiện khác như mụn và viêm nhiễm. Nếu có thời gian, chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra da và chăm sóc chuyên nghiệp hơn.

Rosy Spa là một địa điểm tin cây cho bạn. Ở đây có hệ thống thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mạng đến cho bạn thời gian thoải mái và sự hài lòng cao.

Để chăm sóc làn da mặt Rosy Spa mang đến cho bạn nhiều sự chọ lựa chọ để có được làn ra săn chắc, se khít lỗ chân lông, sáng mịn.

Chăm sóc mặt cung cấp ẩm

Chăm sóc mặt da dầu

Chăm sóc mặt da hỗn hợp

Chăm sóc mặt thư giãn

Chăm sóc mặt trắng sáng

Mặt chống lão hóa

Mặt cung cấp Collagen

Mặt lưu dẫn bạch huyết

Trị Mụn

Trị liệu thâm mắt

Rosy Spa tại Đà Lạt với không gian thoáng mát, kến trúc sang trọng, cùng với thái độ phục vụ tận tình chu đáo sẽ mang đến những phút giây thoải mái tốt nhất cho bạn cùng với gia đình

Chi tiết các chương trình khuyến mãi tại: http://spa.rosyspa.vn/?route=pavblog/blogs

ĐC: 10/1 Phù Đổng Thiên Vương - Phường 8 - Đà Lạt - Lâm Đồng

SĐT: 0633 560 633